ณ รีวา เจริญนคร จัดเวิร์คช็อปเทียนหอมให้ลูกค้า ‘Kaidee’

February 2022 | Na Reva Charoennakhon

ณ รีวา เจริญนคร จัดเวิร์คช็อปเทียนหอมให้ลูกค้า ‘Kaidee’ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในไทยฉลองวันวาเลนไทน์ คุณสามารถทำบางสิ่งที่พิเศษสำหรับเพื่อนและครอบครัวของคุณในวันนี้ เลือกเวิร์กช็อปเทียนหอมเนื่องจากเทียนสามารถเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญที่สมบูรณ์แบบและกลิ่นสามารถสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์และแสดงถึงบุคลิกที่มีเสน่ห์ของคุณ

อาจารย์สอนทำเทียนให้คำแนะนำและแนะนำกลิ่นหอมเพื่อสร้างกลิ่นใหม่ให้กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่การผสมไขถั่วเหลืองละลายกับกลิ่นที่คุณชื่นชอบ เติมสีสันให้เทียนของคุณ แล้วตกแต่งด้วยดอกไม้แห้งที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ ประโยชน์ของกลิ่นคือช่วยให้คุณคลายความเครียด รู้สึกสงบขึ้นและมีความสุขขึ้น และทำให้อารมณ์ดีขึ้น คุณสามารถเพิ่มส่วนผสมของเทียนหอมลงในพื้นที่ใดก็ได้และสามารถเป็นของตกแต่งอื่นได้

  • Vanilla – Warm, cozy, and comforting
  • Peppermint – Cool & Refreshing
  • Chocolate – Delicious and 100% calorie-free

เป็นเรื่องที่ดีมากที่มีลูกค้าทุกคนมาร่วมงานภายใต้มาตรการป้องกัน COVID-19 โปรดเยี่ยมชมเราสำหรับกิจกรรมในอนาคตและสามารถติดตามปฏิทินกิจกรรมของเราได้ที่

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กด "MORE INFO" เพื่ออ่านเพิ่มเติม หรือกด "ACCEPT" เพื่อยอมรับข้อตกลงในการเก็บข้อมูล