ณวรางค์ แอสเซท x Patom Supporting ส่งเสริมสิ่งแวดล้อมเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน

เริ่มต้นที่บ้าน – ที่ Navarang Asset เรารับผิดชอบต่อชุมชนที่เราสร้างขึ้น และชุมชนที่มอบสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน Patom – แบรนด์อาหารออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ภายใต้แนวคิด ‘Organic Living’ ด้วยปรัชญา Zero Waste คำนึงถึงการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด การสร้างโดยรวม พลังงานที่ยั่งยืนคือการลงทุนเพื่ออนาคตส่วนรวมของเรา

การสนับสนุนของ Patom ถือเป็นการสนับสนุน ‘สามพรานโมเดล’ ภายใต้มูลนิธิสุขใจ ซึ่งช่วยให้เกษตรกรเปลี่ยนจากการทำเกษตรแบบธรรมดาไปสู่การทำเกษตรอินทรีย์ และช่วยให้พวกเขาหาช่องทางการตลาดใหม่ ๆ เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อชุมชน เกษตรกร และโลกของเรา ด้วยความสามารถในการตรวจสอบย้อนกลับ ผลิตภัณฑ์จึงผลิตในโรงงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP จากวัตถุดิบออร์แกนิคจากฟาร์มของเรา แต่ส่วนใหญ่มาจากเครือข่ายเกษตรกรออร์แกนิกในท้องถิ่น

“ปฐมสนับสนุนความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างเกษตรกรและผู้บริโภค ดังนั้น เกษตรกรจึงสามารถควบคุมโครงสร้างราคาได้ และผู้บริโภคสามารถซื้อสารอินทรีย์ได้ในราคาที่เหมาะสมโดยตรงจากเกษตรกร 3% ของยอดขายมอบให้มูลนิธิสุขใจ” นายอเนก นวราช ผู้อำนวยการ Patom Organic Living กล่าว

นางสาวกัลยดา พรหมโยธี กรรมการบริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท กล่าวว่า “สินค้าเกษตรอินทรีย์ได้รับความนิยมเนื่องจากผู้คนคำนึงถึงประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้น สินค้าออร์แกนิกกลายเป็นอีกทางเลือกของผู้บริโภคเพราะไม่มีสารเคมีกำจัดศัตรูพืชและปลูกตามธรรมชาติ นาวารัง แอสเซท ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ ‘ปฐม’ ซึ่งผลิตในโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP จากวัตถุดิบออร์แกนิค และบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมโดยรวม เช่นเดียวกับ นาวารัง แอสเซท ที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน”

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กด "MORE INFO" เพื่ออ่านเพิ่มเติม หรือกด "ACCEPT" เพื่อยอมรับข้อตกลงในการเก็บข้อมูล