ณวรางค์ แอสเซท ได้รับรางวัล ‘Best Developer Residential High-Rise’ จาก Dot Property Thailand Awards 2021

ณวรางค์ แอสเซท ได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับว่าเป็น ‘Best Developer Residential High-Rise’ จาก Dot Property Thailand Awards 2021 งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ที่โรงแรม Park Hyatt

“เราเป็นบริษัทที่ค่อนข้างใหม่ อายุเพียง 6 ปี และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ‘Best Developer Residential High-Rise’ ในฐานะผู้พัฒนาบูติก เรามุ่งเน้นที่ประสบการณ์ส่วนบุคคลสำหรับลูกค้า การมีส่วนร่วมที่มีคุณค่า และคำติชมของลูกค้า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้รับความภักดีอย่างมากจากผู้ซื้อของเรา และสิ่งนี้ทำให้เรามีแรงจูงใจในการดำเนินการต่อและบรรลุเป้าหมายที่สูงขึ้น”

ณ รีวา เจริญนคร คือโครงการอาคารสูงแห่งแรกในพอร์ตโฟลิโอที่ประสบความสำเร็จของเรา และเราดีใจที่ได้ดำเนินการเชิงกลยุทธ์เพื่อขยายขีดความสามารถและความเชี่ยวชาญของเรา เรายังคงเป็นอาคารสูงแห่งเดียวในย่านเจริญนครที่แนะนำยูนิตสไตล์ลอฟต์ เทรนด์นี้ทำให้เราสนใจทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก เนื่องจากความกว้างขวางและการใช้งานของยูนิตต่างๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กด "MORE INFO" เพื่ออ่านเพิ่มเติม หรือกด "ACCEPT" เพื่อยอมรับข้อตกลงในการเก็บข้อมูล