แนะนำบ้านณรา วงแหวน-รามอินทรา

บ้านณรา วงแหวน-รามอินทรา บ้านเดี่ยว สไตล์ Modern-European สำหรับ 18 ครอบครัวโดยเฉพาะ บ้านจัดสรรแห่งแรกของ ณวรางค์ แอสเซท เดินทางสะดวก – 5 นาทีจากทางด่วนรามอินทรา-จตุโชติ อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้างสรรพสินค้าโมโนเรล MRT สายสีชมพู – ห้างสรรพสินค้า Fashion Island และ The Promenade โรงพยาบาล – โรงพยาบาลสินแพทย์ และ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และโรงเรียน – โรงเรียนสาธิตพัฒนา

จุดเด่นของ บ้านณรา วงแหวน-รามอินทรา คือ ‘Flexible Area’ สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว ในช่วงที่ต้องอยู่บ้านนานๆ โดยเฉพาะช่วง Work from Home ผู้คนมักชอบอยู่บ้านมากกว่าออกไปข้างนอกโดยไม่จำเป็น บ้านณรา วงแหวน-รามอินทรา ให้ความสำคัญกับ ‘การใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ’ สร้างสรรค์พื้นที่ของตัวเองได้ทุกขนาดตามต้องการ เพื่อสร้างความสุขร่วมกันให้กับทุกคนในครอบครัว สะท้อนถึงนิยาม “ความสุขเริ่มต้นที่บ้าน”

  • ลักษณะโครงการ : 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
  • เนื้อที่ : 4-2-09.5 ไร่
  • เนื้อที่บ้าน : 65-89 ตร.ว
  • พื้นที่ใช้สอย : 299-304 ตร.ม

ในนามของ ณวรางค์ แอสเซท ขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นของบ้านณรา วงแหวน-รามอินทรา ในวัน VVIP Day วันที่ 19-20 มิถุนายน 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 098-088-9689 หรือคลิก https://baannara -ramintra.com/

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กด "MORE INFO" เพื่ออ่านเพิ่มเติม หรือกด "ACCEPT" เพื่อยอมรับข้อตกลงในการเก็บข้อมูล