ณ รีวา เจริญนคร ตอกเสาเข็มเสร็จแล้ว พร้อมเริ่มงานก่อสร้างหลัก

ณ รีวา เจริญนคร คอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลักเจริญนคร (เจริญนคร 58) ด้วยแนวคิดการออกแบบ ‘Home-Life-Art’ ลงเสาเข็มแล้วเสร็จพร้อมเริ่มก่อสร้างหลัก

กระบวนการตอกเสาเข็มมีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากต้องรับน้ำหนักโครงสร้างอาคารจำนวนมาก จึงต้องออกแบบอย่างระมัดระวังและเป็นมืออาชีพ เราเลือกผู้รับเหมาตอกเสาเข็มที่ไว้ใจได้พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ‘บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน)’ เพื่อให้งานที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนนี้สำเร็จลุล่วงได้อย่างถูกต้อง ด้วยมุมมองที่ ‘ใส่ใจในรายละเอียด’ เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อรักษาความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 หลักการสำคัญของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความเป็นส่วนตัว ความหรูหรา และคุณภาพ

ณ รีวา เจริญนคร คอนโดมิเนียมไฮไรส์เหมาะสำหรับอยู่เองและลงทุนด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุด จำนวน 253 ยูนิต (สูงสุด 13 ยูนิตต่อชั้น) ภายใต้การร่วมทุนระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเสท จำกัด ผู้พัฒนาบูติกที่มีมากกว่า 6- ประสบการณ์หลายปีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยและ Paramount Corporation Berhad ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถือครองการลงทุนชั้นนำในมาเลเซีย อาคารนี้มีแผนจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 1 ปี 2567

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กด "MORE INFO" เพื่ออ่านเพิ่มเติม หรือกด "ACCEPT" เพื่อยอมรับข้อตกลงในการเก็บข้อมูล